[Bf-docboard-svn] bf-manual-translations: [7909] trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po: Add changes to LC_MESSAGES/blender_manual.po; today 27/07/2022, time: 09:18

Hoang Duy Tran noreply at blender.org
Wed Jul 27 10:18:30 CEST 2022


Revision: 7909
          https://developer.blender.org/rBMT7909
Author:   hoangduytran
Date:     2022-07-27 10:18:30 +0200 (Wed, 27 Jul 2022)
Log Message:
-----------
Add changes to LC_MESSAGES/blender_manual.po; today 27/07/2022, time: 09:18

Modified Paths:
--------------
    trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po

Modified: trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po
===================================================================
--- trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po	2022-07-26 17:28:33 UTC (rev 7908)
+++ trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po	2022-07-27 08:18:30 UTC (rev 7909)
@@ -8,7 +8,7 @@
 "Project-Id-Version: Blender 3.1 Manual 3.1\n"
 "Report-Msgid-Bugs-To: \n"
 "POT-Creation-Date: 2022-07-24 15:37+0100\n"
-"PO-Revision-Date: 2022-07-26 12:15+0100\n"
+"PO-Revision-Date: 2022-07-27 09:08+0100\n"
 "Last-Translator: Hoang Duy Tran <hoangduytran1960 at googlemail.com>\n"
 "Language: vi\n"
 "Language-Team: London, UK <hoangduytran1960 at googlemail.com>\n"
@@ -3975,7 +3975,7 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/design_tools.rst:295
 msgid "Another Before and After, you can see the settings used to produce this."
-msgstr "Một ví dụ khác về trạng thái :abbr:`Trước (Before)` khi và :abbr:`Sau (After)` khi thao tác, và bạn có thể thấy các sắp đặt sử dụng để tạo ra kết quả này"
+msgstr "Một ví dụ khác về trạng thái :abbr:`Trước (Before)` khi và :abbr:`Sau (After)` khi thao tác, và bạn có thể thấy các sắp đặt sử dụng để tạo ra kết quả này."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/design_tools.rst:297
 msgid "Tip! Using an **even** number of segments will result in better topology (no tris) where three bevels meet at 90 degree offsets, for example."
@@ -4513,14 +4513,12 @@
 msgstr "Thao tác này liên quan đến việc đặt \":abbr:`Con Trỏ (Cursor)`\" chiểu theo các phép toán khác nhau. PDT có thể đặt Con Trỏ theo tọa độ \":abbr:`Tuyệt Đối (Absolute)`\" (nếu chúng ta điền giá trị cụ thể vào các ô X, Y, Z ở bảng :abbr:`Tọa Độ (Coordinates)`, chuyển \":abbr:`Lựa Chọn Thao Tác (Select Operation)`\" thành :abbr:`Di Chuyển Con Trỏ (Move Cursor)`, rồi bấm vào nút :abbr:`Tuyệt Đối (Absolute)`). Con trỏ sẽ được đưa đến tọa độ tuyệt đối mà chúng ta điền. để di chuyển con trỏ dùng chế độ tọa độ ``Delta``, tức đưa con trỏ đến một vị trí vốn có, (nếu chúng ta chọn một điểm đỉnh nào đó trong hình học đang xử lý và bấm vào nút ``Delta``). Các :abbr:`Tọa Độ (Coordinates)` ``Delta`` và các tọa độ :abbr:`Hữu Hướng (Directional)` thì hoàn toàn không tương đối với vị trí h
 iện tại của nó, và cũng không tương đối với vị trí hiện tại của một điểm đỉnh \":abbr:`Đang Hoạt Động (Active)`\", hoặc :abbr:`Vật Thể (Object)` nào."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/operations.rst:20
-#, fuzzy
 msgid "Pivot Point:"
 msgstr "Điểm Tựa (Pivot Point):"
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/operations.rst:22
-#, fuzzy
 msgid "This operation is concerned with placing the **Pivot Point** according to the various operators. it can place the Cursor by ``Absolute`` coordinates, ``Delta`` Coordinates, ``Directional`` Coordinates and either relative to its current position or an ``Active`` vertex, or Object."
-msgstr "Thao tác này liên quan đến việc đặt \":abbr:`Điểm Tựa (Pivot Point)\" theo các phép toán khác nhau. Nó có thể đặt :abbr:`Con Trỏ (Cursor)` ở tọa độ \":abbr:`Tuyệt Đối (Absolute)`\", tọa độ ``Delta``, tọa độ \":abbr:`Hữu Hướng (Directional)`\" và hoặc là tương đối với vị trí hiện tại của nó, hoặc tương đối với một điểm đỉnh \":abbr:`Đang Hoạt Động (Active)`\", hoặc :abbr:`Vật Thể (Object)`."
+msgstr "Thao tác này liên quan đến việc đặt \":abbr:`Điểm Tựa (Pivot Point)\" theo các phép toán khác nhau. Nó có thể đặt :abbr:`Con Trỏ (Cursor)` ở tọa độ \":abbr:`Tuyệt Đối (Absolute)`\", tọa độ ``Delta``, hoặc tọa độ \":abbr:`Hữu Hướng (Directional)`\", và, hoặc là tương đối với vị trí hiện tại của nó, hay là tương đối với một điểm đỉnh \":abbr:`Đang Hoạt Động (Active)`\" hoặc một :abbr:`Vật Thể (Object)`."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/operations.rst:28
 msgid "Move:"
@@ -4634,21 +4632,20 @@
 #: ../../modeling/geometry_nodes/text/string_to_curves.rst:108
 #: ../../modeling/geometry_nodes/text/string_to_curves.rst:90
 #: ../../modeling/meshes/editing/mesh/mirror.rst:38
-#, fuzzy
 msgid "Pivot Point"
 msgstr "Pivot Point (Điểm Tựa)"
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:6
 msgid "The PDT **Pivot Point**, hereafter **PP**, is intended to provide a location for rotating and scaling geometry in Edit Mode Only. It works as an independent location to the 3D Cursor. It can, however, be placed relative to Object Geometry."
-msgstr ""
+msgstr "PDT \":abbr:`Điểm Tựa: (Pivot Point:)`\", sau đây gọi tắt là **PP**, là để nhằm cung cấp vị trí tâm cho xoay chiều và đổi tỷ lệ hình học *chủ yếu* trong :abbr:`Chế Độ Biên Soạn (Edit Mode). Nó hoạt động như một vị trí độc lập với :abbr:`Con Trỏ 3D (3D Cursor)`. Tuy thế, nó còn có thể được đặt tương đối với :abbr:`Hình Học Vật Thể (Object Geometry)`."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:10
 msgid "The Menu For Pivot Point"
-msgstr ""
+msgstr "Trình đơn cho :abbr:`Điểm Tựa: (Pivot Point:)`"
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:20
 msgid "Here the pivot point has been placed relative to the selected vertex."
-msgstr ""
+msgstr "Ở đây điểm tựa đã được đặt tương đối với điểm đỉnh đã chọn."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:24
 msgid "Operations:"
@@ -4656,91 +4653,91 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:26
 msgid "Most operations only work in **Edit** Mode, so these are greyed out if you are in any other mode."
-msgstr "Hầu hết các thao tác chỉ hoạt động trong Chế Độ \\\":abbr:`Biên Soạn (Edit)`\\\", vì vậy chúng sẽ chuyển sang màu xám nếu bạn đang ở bất kỳ chế độ nào khác."
+msgstr "Hầu hết các thao tác chỉ hoạt động trong Chế Độ \\\":abbr:`Biên Soạn (Edit)`\\\", vì vậy chúng sẽ chuyển sang màu xám nếu bạn đang ở bất kỳ một chế độ nào khác."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:28
 msgid "Starting from the top, the first row is the ``Show Pivot`` button with three inputs alongside."
-msgstr ""
+msgstr "Bắt đầu từ trên cùng, hàng đầu tiên là nút \":abbr:`Hiển Thị Điểm Tựa (Show Pivot)`\" với ba trường cung cấp dữ liệu đầu vào nằm bên."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:30
 msgid "To show the PP, click the ``Show`` button, to remove it press ``Hide`` button, Show will change to Hide when PP is displayed."
-msgstr ""
+msgstr "Để hiển thị PP, nhấp chuột vào nút \":abbr:`Hiển Thị (Show)`\", để xóa nó, nhấn nút \":abbr:`Ẩn Giấu (Hide)`\", Hiển Thị sẽ chuyển thành Ẩn Giấu khi PP được hiển thị."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:33
 msgid "You can still use the PP location, whether you can see it, or not."
-msgstr ""
+msgstr "Bạn vẫn có thể sử dụng vị trí của PP, cho dù bạn có thể nhìn thấy nó hay không, nữa."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:35
 msgid "The three inputs are; ``Size Factor`` ranging from 0.2 to 2 and will adjust the relative size of the PP, the PP is drawn relative to the 3D View scale. The next is the ``Width`` and this determines how bold the PP arms are ranging from 1 to 5. The last is the ``Alpha`` and determines the translucency (Colour Alpha) of the PP, values range from 0.2 to 1."
-msgstr ""
+msgstr "Ba dữ liệu cung cấp ở đầu vào là; \":abbr:`Hê Số Kích Thước (Size Factor)`\" nằm trong khoảng từ 0.2 đến 2 và sẽ điều chỉnh kích thước tương đối của PP. Bản thân PP được vẽ tương đối với tỷ lệ của :abbr:`Góc Nhìn 3D (3D View)`. Tiếp theo là \":abbr:`Chiều Rộng (Width)`\" và giá trị này xác định độ đậm của các cánh tay mũi tên của PP, nằm trong khoảng từ 1 đến 5. Cuối cùng là \":abbr:`Alpha (Độ Trong)`\" và xác định độ trong mờ (:abbr:`Màu Alpha (Color Alpha)`) của PP, các giá trị nằm trong khoảng từ 0.2 đến 1."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:40
 msgid "The next row shows the ``Pivot Location``, values can be entered here, or the boxes may be “scrubbed” and the PP will move as you do so."
-msgstr ""
+msgstr "Hàng tiếp theo hiển thị \":abbr:`Vị Trí Điểm Tựa (Pivot Location)`\", các giá trị có thể được nhập thủ công vào đây, song đồng thời chúng ta có thể dùng chuột, bấm giữ và kéo rê các hộp, để thay đổi các giá trị của chúng, và PP sẽ di chuyển khi bạn làm như vậy."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:43
 msgid "On the next row is ``To Selected``, which locates the PP on a selected set of geometry. The middle button is ``To Cursor``, which locates the PP at the 3D Cursor location. The right button is ``To Origin``, which locates the PP on the selected Object's Origin, you must have a selected Object."
-msgstr ""
+msgstr "Trên hàng tiếp theo là nút \":abbr:`Lựa Chọn (Selection)`\", nhằm sử dụng để định vị PP dùng vị trí của một tập hợp hình học đã được chọn. Nút ở giữa là \":abbr:`Con Trỏ (Cursor)`\", nhằm định vị PP tại vị trí của \":abbr:`Con Trỏ 3D (3D Cursor)`\". Nút nằm bên phải là \":abbr:`Tọa Độ Gốc (Origin)`\", là nhằm định vị PP tại tọa độ gốc của \":abbr:`Vật Thể (Object)`\" đã chọn, bạn phải có một :abbr:`Vật Thể (Object)` và vật thể đó đã được chọn."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:56
 msgid "Here the PP has been located on the weighted centre of the selected face."
-msgstr ""
+msgstr "Ở đây PP (sau khi bấm vào nút \":abbr:`Lựa Chọn (Selection)`\") được đặt ở tâm của bề mặt đã chọn."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:58
 msgid "The next row has **Rotate** and **Angle**, To rotate selected geometry about the PP, first set the ``Angle`` and click ``Rotate``. Geometry is rotated about the View Plane (an axis normal to your screen)."
-msgstr ""
+msgstr "Hàng tiếp theo có nút \":abbr:`Xoay Chiều (Rotate)`\" và trường \":abbr:`Góc Độ (Angle)`\". Nút này là nhằm để xoay chiều hình học đã chọn quanh PP. Để làm được thành công thì đầu tiên phải đặt góc nhìn vào một chiều, trong các hướng đặt sẵn, như X, Y, Z,  -X, -Y, -Z v.v. Rồi chọn hình mình muốn xoay chiều. Tiếp đó đặt \":abbr:`Góc Độ (Angle)`\" và nhấp chuột vào nút :abbr:`Xoay Chiều (Rotate)`\". Hình học sẽ được xoay quanh :abbr:`Mặt Phẳng của Góc Nhìn (View Plane)` (một pháp tuyến của trục đối với màn hình của bạn)."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/pivot_point.rst:70
 msgid "Here the selected geometry has been rotated 30 degrees about the PP."

@@ Diff output truncated at 10240 characters. @@


More information about the Bf-docboard-svn mailing list