[Bf-docboard-svn] bf-manual-translations: [8005] trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po: Add changes to LC_MESSAGES/blender_manual.po; today 20/08/2022, time: 19:08

Hoang Duy Tran noreply at blender.org
Sat Aug 20 20:09:00 CEST 2022


Revision: 8005
          https://developer.blender.org/rBMT8005
Author:   hoangduytran
Date:     2022-08-20 20:08:59 +0200 (Sat, 20 Aug 2022)
Log Message:
-----------
Add changes to LC_MESSAGES/blender_manual.po; today 20/08/2022, time: 19:08

Modified Paths:
--------------
    trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po

Modified: trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po
===================================================================
--- trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po	2022-08-20 15:45:39 UTC (rev 8004)
+++ trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po	2022-08-20 18:08:59 UTC (rev 8005)
@@ -3694,7 +3694,7 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/command.rst:228
 msgid "Clicking on any of the buttons in ``PDT Design Operations``, or ``PDT Design Tools`` will write the equivalent command line expression into the command line input. So for example, filleting edges at 0.5 radius, 6 segments and 0.05 profile, as set in the inputs & using the *Fillet* button will write **fe0.5,5,0.05** into the command line input."
-msgstr "Nhấp chuột vào bất kỳ nút nào trong các \":abbr:`Thao tác thiết kế PDT (PDT Design Operations)`\", hoặc các \":abbr:`Công Cụ Thiết Kế PDT (PDT Design Tools)`\" thì chúng sẽ viết biểu thức dòng lệnh tương đương vào trường đầu vào dòng lệnh. Vì vậy, ví dụ để bo tròn các cạnh ở bán kính 0.5, 6 phân đoạn và với mặt cắt 0.05, như được đặt trong đầu vào, và sử dụng nút \":abbr:`Vê Tròn (Fillet)`\" sẽ viết dòng **fe0.5,5,0.05** vào trường đầu vào dòng lệnh."
+msgstr "Nhấp chuột vào bất kỳ nút nào trong các \":abbr:`Thao Tác Thiết Kế PDT (PDT Design Operations)`\", hoặc các \":abbr:`Công Cụ Thiết Kế PDT (PDT Design Tools)`\" thì chúng sẽ viết biểu thức dòng lệnh tương đương vào trường đầu vào dòng lệnh. Vì vậy, ví dụ để bo tròn các cạnh ở bán kính 0.5, 6 phân đoạn và với mặt cắt 0.05, như được đặt trong đầu vào, và sử dụng nút \":abbr:`Vê Tròn (Fillet)`\" sẽ viết dòng **fe0.5,5,0.05** vào trường đầu vào dòng lệnh."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/command.rst:233
 msgid "Entering a blank expression into the command line will result in **No Action**, i.e. it will be ignored."
@@ -4239,7 +4239,7 @@
 "**đường tròn tâm cho các lỗ hổng con ngoài cùng sẽ có tỷ lệ là 0.85** (cho cả 3 trục, XYZ), \n"
 "**đường tròn tâm cho các lỗ hổng trung bình sẽ có tỷ lệ là 0.7** (cho cả 3 trục, XYZ), và \n"
 "**đường tròn cho lỗ hổng ở tâm sẽ có tỷ lệ là 0.3** (cho cả 3 trục, XYZ). \n"
-"Chúng ta chỉ nên giữ lại một phần tư của đường tròn mà thôi, rồi sau này, khi làm xong, chúng ta sẽ sử dụng bộ điều chỉnh :abbr:`Đối Xứng Hóa (Mirror)` để nhân lên theo trục X và Y, nhằm làm hình tròn thành một khối như trong hình vẽ. \n"
+"Chúng ta chỉ nên giữ lại một phần tư của đường tròn mà thôi, rồi sau này, khi làm xong, chúng ta sẽ sử dụng bộ điều chỉnh :abbr:`Phản Chiếu Đối Xứng (Mirror)` để nhân lên theo trục X và Y, nhằm làm hình tròn thành một khối như trong hình vẽ. \n"
 "Dùng công cụ chọn lựa hình hộp, chọn các điểm đỉnh của nửa dưới, và nửa bên phải của các hình tròn và xoá chúng đi, chỉ để lại một phần tư mà thôi.\n"
 "Sau đó, nhấp chuột vào các điểm đỉnh là tâm của các đường tròn trung bình, dùng :kbd:`Shift-S` để bật trình đơn rẻ quạt lên và chọn :abbr:`Con Trỏ về cái được Chọn (Cursor To Selected)`, hòng đưa con trỏ 3D về vị trí của điểm đỉnh, trước khi cho thêm một đường tròn mới vào, dùng phím nóng :kbd:`Shift-A` và chọn :abbr:`Hình/Vòng/Tròn (Circle)`, rồi điền bán kính của chúng. Bán kính của \n"
 "**lỗ hổng trung bình ở giữa là 0.08 đơn vị**, và \n"
@@ -4247,7 +4247,7 @@
 "Sau khi đã cho đầy đủ các lỗ hổng vào rồi, thì chọn từng cặp điểm đỉnh ở mép dưới và mép bên phải của một phần tư này, dùng công cụ PDT :abbr:`Nối 2 Điểm Đỉnh (Join 2 Verts)` để nối chúng lại. Tiếp đó, chọn từng cặp điểm đỉnh của các hình tròn, gần với đường tròn chạy qua tâm của các lỗ hổng nhỏ và trung bình, và nối chúng lại thành một cạnh, cho phép việc tạo nên bề mặt đa giác sau này.\n"
 "Sau khi đã nối xong các hình tròn lỗ hổng lại với nhau, thì hoặc là dùng công cụ chọn lựa hình hộp, hoặc là dùng công cụ chọn lựa hình tròn, để trọn các điểm đỉnh trực thuộc từng phần bề mặt, ngoại trừ các lỗ hổng. Khi dùng công cụ chọn lựa hình tròn thì nhớ **nút chuột trái là nút chọn**, **nút giữa là nút xóa**. Công cụ lựa chọn hình tròn có thể là công cụ tiện lợi hơn trong trường hợp này. Dùng phím nóng :kbd:`F` để tạo phủ kín các bề mặt đa giác.\n"
 "Trong khi làm, có thể có trường hợp là các điểm đỉnh trùng lặp xảy ra ngoài ý muốn hoặc do lỗi trong thao tác mà chúng ta không ngờ đến, trong trường hợp đó, để tránh hậu quả không tốt sau này, chúng ta dùng lệnh :menuselection:`Khung Lưới (Mesh) --> Dọn Dẹp (Clean Up) --> Hợp Nhất theo Khoảng Cách (Merge by Distance)` (phím tắt :kbd:`M`, chọn :abbr:`Hợp Nhất theo Khoảng Cách (Merge by Distance)`) để làm sạch các điểm đỉnh trùng lặp có thể gây ra trong khi làm việc.\n"
-"Thoát ra chế độ :abbr:`Chế Độ Vật Thể (Object Mode)`, :abbr:`Xoay Chiều (Rotate)` hình tròn theo trục X 90º, để trông giống với bản vẽ trong hình ảnh, và cho thêm bộ điều chỉnh :abbr:`Đối Xứng Hóa (Mirror)`, chọn hai trục X và Y, để phản chiếu đối xứng trên cả hai trục. Chúng ta cũng còn có thể cho thêm bộ điều chỉnh :abbr:`Tạo Độ Dày (Solidify)` và chọn :abbr:`Độ Dày (Thickness)` là 0.07 đơn vị. Bạn còn có thể cho thêm bộ điều chỉnh :abbr:`Bo Tròn (Bevel)` vào nữa, chọn \":abbr:`Số Lượng (Amount)`\" là 0.01 đơn vị, chọn :abbr:`Số Phân Đoạn (Segments)` là 3, là đủ. Lưu các thay đổi. Chúng ta sẽ có kết quả như trong hình:"
+"Thoát ra chế độ :abbr:`Chế Độ Vật Thể (Object Mode)`, :abbr:`Xoay Chiều (Rotate)` hình tròn theo trục X 90º, để trông giống với bản vẽ trong hình ảnh, và cho thêm bộ điều chỉnh :abbr:`Phản Chiếu Đối Xứng (Mirror)`, chọn hai trục X và Y, để phản chiếu đối xứng trên cả hai trục. Chúng ta cũng còn có thể cho thêm bộ điều chỉnh :abbr:`Tạo Độ Dày (Solidify)` và chọn :abbr:`Độ Dày (Thickness)` là 0.07 đơn vị. Bạn còn có thể cho thêm bộ điều chỉnh :abbr:`Bo Tròn (Bevel)` vào nữa, chọn \":abbr:`Số Lượng (Amount)`\" là 0.01 đơn vị, chọn :abbr:`Số Phân Đoạn (Segments)` là 3, là đủ. Lưu các thay đổi. Chúng ta sẽ có kết quả như trong hình:"
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/holes_in_faces.rst:81
 msgid "Count the Faces! - 49 holes, 3 faces on the front and 3 on the back."
@@ -11805,7 +11805,7 @@
 
 #: ../../addons/import_export/mesh_atomic.rst:216
 msgid "Modifications"
-msgstr "Các Thay Đổi (Modifications)"
+msgstr "Các Sửa Đổi (Modifications)"
 
 #: ../../addons/import_export/mesh_atomic.rst:220
 msgid "Displacing an 'individual' atom"
@@ -13305,7 +13305,7 @@
 
 #: ../../addons/import_export/scene_dxf.rst:82
 msgid "Merged Objects"
-msgstr "Vật Thể Hợp Nhất/vật thể hội nhập lại với nhau/làm một/hợp nhất (Merged Objects)"
+msgstr "Vật Thể Hợp Nhất (Merged Objects)"
 
 #: ../../addons/import_export/scene_dxf.rst:65
 msgid "Since Blender (v2.71) is pretty slow at adding objects the user might want to merge similar DXF geometry to one object."
@@ -13365,7 +13365,7 @@
 
 #: ../../addons/import_export/scene_dxf.rst:101
 msgid "Merge by Attributes"
-msgstr "Hội nhập lại với nhau/làm một/hợp nhất theo Thuộc Tính (Merge by Attributes)"
+msgstr "Hội Nhập theo Thuộc Tính (Merge by Attributes)"
 
 #: ../../addons/import_export/scene_dxf.rst:97
 msgid "If both *Merged Objects* and *Represent Line Thickness/Width* are activated the object merging needs to be extended to separate all lines width different thickness and width. With *Merge by Attributes* this separation option is also available without the actual representation of line thickness and width."
@@ -16135,7 +16135,7 @@
 #: ../../editors/preferences/editing.rst:138
 #: ../../movie_clip/masking/editing.rst:187
 msgid "Miscellaneous"
-msgstr "Linh Tinh/Những cái Khác (Miscellaneous)"
+msgstr "Linh Tinh (Miscellaneous)"
 
 #: ../../addons/interface/amaranth.rst:359
 msgid "Color Management Presets"
@@ -24129,7 +24129,7 @@
 
 #: ../../addons/render/povray.rst:433
 msgid "Perturbation"
-msgstr "Mức Rối Loạn/sự đảo lộn/sự xáo trộn/sự làm xôn xao/sự làm xao xuyến/sự làm lo sợ/sự xôn xao/sự xao xuyến/sự lo sợ/sự nhiễu/sự rối loạn (Perturbation)"
+msgstr "Mức Hỗn Loạn (Perturbation)"
 
 #: ../../addons/render/povray.rst:435
 msgid "Normal map for camera plane, native POV procedural patterns can be used with variable:"
@@ -24196,7 +24196,7 @@
 #: ../../addons/render/povray.rst:470
 #: ../../render/freestyle/material.rst:4
 msgid "Material Properties"
-msgstr "Tính Chất của Nguyên Vật Liệu (Material Properties)"
+msgstr "Tính Chất Nguyên Vật Liệu (Material Properties)"
 
 #: ../../addons/render/povray.rst:473
 #: ../../physics/particles/emitter/emission.rst:4
@@ -28204,7 +28204,7 @@
 #: ../../animation/armatures/posing/editing/clear.rst:38
 #: ../../sculpt_paint/weight_paint/editing.rst:316
 msgid "Only Selected"
-msgstr "Đã Được Chọn Thôi (Only Selected)"
+msgstr "Duy cái Được Chọn (Only Selected)"
 
 #: ../../addons/uv/magic_uv.rst:287
 msgid "If enabled, measure/apply only to the selected faces."
@@ -29374,7 +29374,7 @@
 
 #: ../../addons/uv/magic_uv.rst:895
 msgid ":menuselection:`3D Viewport --> Sidebar -->  Edit` and `UV Editor --> Sidebar ---> Magic UV`"
-msgstr ":menuselection:`Cổng Nhìn 3D (3D Viewport) --> Thanh Bên (Sidebar) --> Biên Soạn ( Edit)` and `Trình Biên Soạn UV (UV Editor) --> Thanh Bên (Sidebar) ---> UV Ảo Thuật (Magic UV)`"
+msgstr ":menuselection:`Cổng Nhìn 3D (3D Viewport) --> Thanh Bên (Sidebar) --> Biên Soạn ( Edit)` and `Trình Biên Soạn UV (UV Editor) --> Thanh Bên (Sidebar) --> UV Ảo Thuật (Magic UV)`"
 
 #: ../../addons/uv/magic_uv.rst:896
 msgid "magic_uv folder"
@@ -35039,7 +35039,7 @@
 
 #: ../../animation/armatures/bones/properties/relations.rst
 msgid "None (Legacy)"
-msgstr "Không/Có/Làm [Cũ] (None [Legacy])"
+msgstr "Không [Lỗi Thời] (None [Legacy])"
 
 #: ../../animation/armatures/bones/properties/relations.rst:127
 msgid "Ignores all scaling, provided the parent is not sheared. If it is, there are no guarantees."
@@ -35357,7 +35357,7 @@
 
 #: ../../animation/armatures/bones/selecting.rst:136
 msgid "More/Less"
-msgstr "Thêm/Nới Rộng-Bớt/Thu Nhỏ/Thêm/Bớt (More/Less)"
+msgstr "Thêm/Bớt (More/Less)"
 
 #: ../../animation/armatures/bones/selecting.rst:141
 #: ../../grease_pencil/selecting.rst:142
@@ -35365,7 +35365,7 @@
 #: ../../modeling/surfaces/selecting.rst:173
 #: ../../scene_layout/object/selecting.rst:182
 msgid ":menuselection:`Select --> More/Less`"
-msgstr ":menuselection:`Chọn Lựa (Select) --> Nới Rộng/Thu Nhỏ (More/Less)`"
+msgstr ":menuselection:`Chọn Lựa (Select) --> Thêm/Bớt (More/Less)`"
 

@@ Diff output truncated at 10240 characters. @@


More information about the Bf-docboard-svn mailing list