[Bf-docboard-svn] bf-manual-translations: [8040] trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po: Add changes to LC_MESSAGES/blender_manual.po; today 07/09/2022, time: 23:17

Hoang Duy Tran noreply at blender.org
Thu Sep 8 00:17:52 CEST 2022


Revision: 8040
          https://developer.blender.org/rBMT8040
Author:   hoangduytran
Date:     2022-09-08 00:17:51 +0200 (Thu, 08 Sep 2022)
Log Message:
-----------
Add changes to LC_MESSAGES/blender_manual.po; today 07/09/2022, time: 23:17

Modified Paths:
--------------
    trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po

Modified: trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po
===================================================================
--- trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po	2022-09-06 09:50:22 UTC (rev 8039)
+++ trunk/blender_docs/locale/vi/LC_MESSAGES/blender_manual.po	2022-09-07 22:17:51 UTC (rev 8040)
@@ -4,7 +4,7 @@
 "Project-Id-Version: Blender 3.1 Manual 3.1\n"
 "Report-Msgid-Bugs-To: \n"
 "POT-Creation-Date: 2022-08-17 18:05+0100\n"
-"PO-Revision-Date: 2022-09-06 10:49+0100\n"
+"PO-Revision-Date: 2022-09-07 23:07+0100\n"
 "Last-Translator: Hoang Duy Tran <hoangduytran1960 at googlemail.com>\n"
 "Language: vi\n"
 "Language-Team: London, UK <hoangduytran1960 at googlemail.com>\n"
@@ -167,7 +167,7 @@
 #: ../../addons/uv/magic_uv.rst:11
 #: ../../addons/video_tools/refine_tracking.rst:20
 msgid "Open Blender and go to Preferences then the Add-ons tab."
-msgstr "Mở Blender và chuyển đến :abbr:`Cấu Hình (Preferences)`, sau đó đến thẻ :abbr:`abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)` (Add-ons)`."
+msgstr "Mở Blender và chuyển đến :abbr:`Cấu Hình (Preferences)`, sau đó đến thẻ :abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)`."
 
 #: ../../addons/3d_view/3d_navigation.rst:13
 msgid "Click 3D View then 3D Navigation to enable the script."
@@ -3151,7 +3151,7 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/begin.rst:107
 msgid "Note! From Version 1.1.8, Menu widths will affect how the menus are arranged, with less items per row as the width decreases below a threshold set in the PDT Add-on's Preferences. Here are two sample Images:"
-msgstr "Ghi chú! Từ Phiên bản 1.1.8, chiều rộng của :abbr:`trình đơn (menu)` sẽ ảnh hưởng đến cách sắp xếp chúng, số mục sẽ ít hơn trên mỗi hàng khi độ rộng giảm xuống dưới giới hạn đặt trong :abbr:`Cấu Hình (Preferences)` của :abbr:`abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)` (Add-ons)` PDT. Đây là hai hình ảnh ví dụ:"
+msgstr "Ghi chú! Từ Phiên bản 1.1.8, chiều rộng của :abbr:`trình đơn (menu)` sẽ ảnh hưởng đến cách sắp xếp chúng, số mục sẽ ít hơn trên mỗi hàng khi độ rộng giảm xuống dưới giới hạn đặt trong :abbr:`Cấu Hình (Preferences)` của :abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)` PDT. Đây là hai hình ảnh ví dụ:"
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/begin.rst:127
 msgid "Note! PDT Add-on Preferences now also sets the Parts Library location and Debug mode."
@@ -3411,7 +3411,7 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/book_scanner.rst:246
 msgid "You should be able to see the advantages of making end profiles, then bridging the edge loops to make an extruded shape. This avoids duplicated geometry and also allows for holes in the object by making faces that split across the hole. I would then add an **Edge Modifier** to the objects to clean up the shading and of course make a suitable material."
-msgstr "Bạn sẽ có thấy lợi thế của việc tạo các mặt cắt là như thế nào. Sau đó :abbr:`chắp nối các vòng mạch (bridging the edge loops)` để tạo thành hình dạng đẩy trồi. Việc làm này sẽ tránh sự trùng lặp hình học và cũng cho phép tạo ra các lỗ trên vật thể bằng cách tạo các bề mặt tách phân với cái lỗ nằm ở giữa. Sau đó, tôi sẽ thêm một \":abbr:`Bộ Điều Chỉnh Phân Tách Cạnh (Edge Split Modifier)`\" vào các đối tượng để làm cho tô bóng sạch sẽ, và dĩ nhiên là tiếp theo tạo ra một nguyên nguyên vật liệu phù hợp cho nó."
+msgstr "Bạn sẽ có thấy lợi thế của việc tạo các mặt cắt là như thế nào. Sau đó :abbr:`chắp nối các vòng mạch (bridging the edge loops)` để tạo thành hình dạng đẩy trồi. Việc làm này sẽ tránh sự trùng lặp hình học và cũng cho phép tạo ra các lỗ trên vật thể bằng cách tạo các bề mặt tách phân với cái lỗ nằm ở giữa. Sau đó, tôi sẽ thêm một \":abbr:`Bộ Điều Chỉnh Phân Tách Cạnh (Edge Split Modifier)`\" vào các đối tượng để làm cho tô bóng sạch sẽ, và dĩ nhiên là tiếp theo tạo ra một nguyên vật liệu phù hợp cho nó."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/book_scanner.rst:251
 msgid "You can also see that we can either use ``PDT Design Functions & Tools``, or use ``PDT Command Line`` to just type in the commands."
@@ -3947,7 +3947,7 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/download.rst:6
 msgid "Precision Drawing Tools (PDT) now ships with Blender. In this case you need only enable the Add-on in User Preferences."
-msgstr "Hiện tại Blender phân phối với :abbr:`Công Cụ Vẽ Chính Xác (PDT: Precision Drawing Tools)` đóng gói kèm theo. Để tiếp cận công cụ này, bạn cần phải truy cập trình :abbr:`abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)` (Add-ons)` trong :abbr:`Cấu Hình Người Dùng (User Preferences)`."
+msgstr "Hiện tại Blender phân phối với :abbr:`Công Cụ Vẽ Chính Xác (PDT: Precision Drawing Tools)` đóng gói kèm theo. Để tiếp cận công cụ này, bạn cần phải truy cập trình :abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)` trong :abbr:`Cấu Hình Người Dùng (User Preferences)`."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/download.rst:9
 msgid "However, the latest releases can be found on our GitHub."
@@ -3978,7 +3978,7 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/download.rst:23
 msgid "Installation should only be carried out in accordance with standard Blender Add-on procedure."
-msgstr "Việc cài đặt chỉ nên được thực hiện theo :abbr:`quy trình tiêu chuẩn (standard procedure)` đối với :abbr:`abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)` (Add-ons)` của Blender."
+msgstr "Việc cài đặt chỉ nên được thực hiện theo :abbr:`quy trình tiêu chuẩn (standard procedure)` đối với :abbr:`Trình Bổ Sung (Add-ons)` của Blender."
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/download.rst:33
 msgid "Add-on will be displayed in the \"N\" (Ui) Panel of the 3D view under its own Tab as shown below:"
@@ -4421,7 +4421,7 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/library.rst:16
 msgid "This module is in its infancy for releases up to and including 1.1.5 and is an attempt to organise a collection of parts, as objects, in a central repository. This library will consist of Objects, Collections and Materials. For now, these are placed in a holding blend file in Blender's:"
-msgstr "Mô-đun này hiện còn ở trong giai đoạn sơ khai đối với các phiên bản phát hành, lên đến và bao gồm phiên bản 1.1.5, và nó chỉ là một nỗ lực để tổ chức một bộ tập hợp các bộ phận, như các :abbr:`Vật Thể (Objects)`, trong một kho lưu trữ trung tâm. Thư viện này sẽ bao gồm các :abbr:`Vật Thể (Objects)`, các :abbr:`Tập Hợp (Collections)` và các :abbr:`Nguyên Nguyên Vật Liệu (Materials)`. Hiện tại, chúng được đặt trong một tập tin blend để lưu giữ trong Blender:"
+msgstr "Mô-đun này hiện còn ở trong giai đoạn sơ khai đối với các phiên bản phát hành, lên đến và bao gồm phiên bản 1.1.5, và nó chỉ là một nỗ lực để tổ chức một bộ tập hợp các bộ phận, như các :abbr:`Vật Thể (Objects)`, trong một kho lưu trữ trung tâm. Thư viện này sẽ bao gồm các :abbr:`Vật Thể (Objects)`, các :abbr:`Tập Hợp (Collections)` và các :abbr:`nguyên Vật Liệu (Materials)`. Hiện tại, chúng được đặt trong một tập tin blend để lưu giữ trong Blender:"
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/library.rst:21
 msgid "\"...../Scripts/Addons/clockworxpdt\" folder (the location of the PDT Add-on)."
@@ -4429,11 +4429,11 @@
 
 #: ../../addons/3d_view/precision_drawing_tools/library.rst:27
 msgid "The concept is to store parts as either individual objects, or in the case of more complex parts, like an engine assembly for example, as collections. The way Blender handles materials for append, or linked, objects is that if you load an object using Append, it will bring the materials of the object with it. If you append the part many times, you get many copies of the same material – not a situation that is efficient. So the recommendation for this trial system is to leave the materials off the objects and store them either against a “holder” object, or set a *f*ake user** so the material is always held in the library blend file. Then you can append, or link the material once and assign it to many copies of the appended, or linked object."
-msgstr "Về khái niệm mà nói, mô-Ä‘un này là nhằm sá»­ dụng để lÆ°u trữ các bá»™ phận dÆ°á»›i dạng các cá nhân :abbr:`vật thể (objects)`, hoặc trong trường hợp các bá»™ phận phức tạp hÆ¡n, chẳng hạn nhÆ° má»™t bá»™ Ä‘á»™ng cÆ¡, dÆ°á»›i dạng các :abbr:`tập hợp (collections)`. PhÆ°Æ¡ng Pháp Blender xá»­ lý các :abbr:`nguyên nguyên vật liệu (materials)` cho các đối tượng được :abbr:`bổ sung (append)`, hoặc được :abbr:`kết nối (linked)` là nếu bạn nạp má»™t :abbr:`vật thể (objects)` bằng phÆ°Æ¡ng pháp :abbr:`Bổ Sung (Append)` thì nó sẽ mang theo các :abbr:`nguyên nguyên vật liệu (materials)` của đối tượng đó theo cùng. Nếu bạn :abbr:`bổ sung (append)` má»™t bá»™ phận nhiều lần thì bạn sẽ nhận được nhiều :abbr:`bản sao (copies)` của cùng má»™t :abbr:`nguyên nguyên vật liệu (materials)` - má»™t hiện trạng rất không có hiá»
 ‡u quả cao. Vì vậy, phÆ°Æ¡ng pháp đề đạt cho hệ thống thí Ä‘iểm này là để các :abbr:`nguyên nguyên vật liệu (materials)` tách rời khỏi các :abbr:`vật thể (objects)` và lÆ°u trữ chúng trên đối tượng \":abbr:`người giữ (holder)`\", hoặc đặt :abbr:`người dùng giả (fake user)` để :abbr:`nguyên nguyên vật liệu (materials)` luôn được giữ trong tập tin thÆ° viện blend. Sau đó, bạn có thể :abbr:`bổ sung (append)` thêm hoặc liên kết :abbr:`nguyên nguyên vật liệu (materials)` má»™t lần mà thôi, và ấn định nó cho nhiều bản sao của :abbr:`vật thể (objects)` đã :abbr:`bổ sung (appended)` hoặc đã :abbr:`kết nối (linked)`."

@@ Diff output truncated at 10240 characters. @@


More information about the Bf-docboard-svn mailing list